Doodeeguitar
Capacitor

Treble Bleed Doodee Style Sprague Black Beauty

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 ความคิดเห็น
ประกาศ  !!! ถึงมือกีตาร์ที่รักทุกๆท่าน Treble Bleed  SET นี้ ผมผสมสูตรนานร่วม 2 ปี กว่า เลยครับกว่าจะลงตัว โปรดระวังความฟิน อิอิ ด้วยความหวังดีจาก DoodeeGuitar 

Treble Bleed Doodee Style Sprague Black Beauty 

- คุณสมบัติ Sprague Black Beauty  0.0022 400VCD  เป็นคาปาซิเตอร์ชนิด DI-FILM  (Made in USA 60’s)

- คุณสมบัติ NOS Allen Bradley เป็น Resistor  ชนิด Carbon Composite (Made in USA)

- วอลลุ่มเบอร์ 10 ได้บุคคลิก Warm Sound  ลดอาการแหลมบาดหู เพิ่มความสุขุม ช่วยเพิ่มมิติ เพิ่มความชัดของเสียงกีตาร์ทุกเส้น เมื่อเล่นเสียง Drive เสียงมีบุคคลิกเส้นสายที่ชัดเจน  และบุคคลิกเฉพาะที่สุดสำหรับ  Black Beauty  คือ ช่วยให้เสียงฮัมบั๊คกิ้ง เมื่อทำการตัดซิงเกิ้งคอย เสียงจะมีมวล มากกว่าคาปาทั่วไป 

- เมื่อลดวอลลุ่ม ได้เนื้อเสียง Warm Sound  มีมิติ มีเนื้อหนัง เด้ง  อุ่น สุขุม ติดนิ้ว ได้Dynamic ที่ดีมาก  เสียงมีความข้น

- ความพิเศษของ Treble Bleed Doodee Style Sprague Black Beauty  เมื่อท่านใช้เสียง Drive Sound และเมื่อท่านลดวอลลุ่มจากเบอร์ 10 เบอร์ลงมาเป็นระดับจนถึงประมาณเบอร์ 3  ท่านจะได้ การควบคุม Gain ที่ลดน้อยลงจนได้ถึง Crunch Sound เมื่อท่านลดวอลลุ่มจนถึงประมาณเบอร์ 2 ท่านจะได้เกือบ Clean Sound  ( หรือ Clean Sound )

ทั้งหมดนี้ เพียงแค่ท่านติดตั้ง Treble Bleed Doodee Style Sprague Black Beauty   การควบคุมวอลลุ่มเพียงตัวเดียว ก็สามารถทำให้การแสดงโชว์ของท่านบน Stage มีความสนุก เร้าใจมีความเป็นระดับมืออาชีพ 

สรุป เมื่อท่านลดวอลลุ่ม ท่านจะได้บุคลิกวอลลุ่ม   มีมิติ มีเนื้อหนัง เด้ง  อุ่น สุขุม ติดนิ้ว ได้Dynamic ที่ดีมาก  เสียงมีความข้น หวาน วินเทจน์ ย่านแหลม เบส อุ่น มาแบบเท่ากัน


Treble Bleed Doodee Style Sprague Black Beauty   ปกติ 1090 บาท 
พิเศษราคาโปรโมชั่นพิเศษลดเหลือเพียง XXX บาท ต่อ 1 ชุด 

 สถานะสินค้า - คงเหลือ 10 ชิ้น พร้อมจัดส่ง
           ค่าจัดส่ง 50 บาท 

หมายเหตุ ** เราแถมคู่มือตัวอย่างการติดตั้ง Treble Bleed Doodee Style Sprague Black Beauty  สำหรับทุกท่านที่สั่งซื้อ Treble Bleed Doodee Style Sprague Black Beauty  จากเรา

            บทความโดย Ded นมข้นหวาน

คลิกรับชมคลิปที่
https://www.youtube.com/watch?v=0Lcqp2hgZQA กดเป็น HD เพื่อฟังเสียงที่ชัดเจนนะครับ ^^ หมายเหตุ * คลิปนี้เป็นคลิปของ Treble Bleed Doodee Style (Fender Blue Molded) ใช้ในการอ้างอิง วิธีการใช้งานเท่านั้นจ้า

ความคิดเห็น

พื้นที่ว่าง

มาเป็นเพื่อนกับเรา