Doodeeguitar
Capacitor

บทสรุปคดีความ นายพิชญสร สิริศักดานุสรณ์ (Sweetguitar) ข่มขู่ และดูหมิ่นผู้อื่น

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556 ความคิดเห็น
บทสรุปคดีความ นายพิชญสร สิริศักดานุสรณ์ (Sweetguitar) ข่มขู่ และดูหมิ่นผู้อื่น

กรณีคดีอาญา ที่ 831/56

เนื่องด้วยกรณีนายพิชญสร (ผู้ขายสินค้าในเฟสบุ๊คและในเวปกีต้าร์ไทย) ต้องการสร้างสถานการณ์ ที่ไม่หวังดีกับทางเรา เพื่อปั่นป่วน ยุยง ใส่ร้ายทำให้เสื่อมเสีย ข่มขู่เอาชีวิต ใส่ร้ายให้ทางเราถูกเข้าใจผิดในหลายๆครั้ง ซึ่งเป็นการข่มขู่ในระยะเวลานานมาแล้ว มีการกระทำการสร้างเฟสบุ๊คปลอมขึ้นมาเพื่อโจมตีทางเรา แต่งเรื่องสถานการณ์ที่ไม่เป็นความจริง discredit  ทางเรา และการกระทำส่ง SMS มาก่อกวน ข่มขู่

ในครั้งนี้ทางเราขอสรุปคดีดังต่อไปนี้ครับ
กระผมผู้เสียหาย นายนนทเดช บุญศิริ  เคยรู้จักกับนายพิชญสร เนื่องจากนายพิชญสรเป็นคนที่โทรเข้าติดต่อกระผมเอง ซึ่งเคยคุยกัน แต่ไม่ได้มีความสนิทสนมกันแต่อย่างใด เคยพูดคุยเกี่ยวกับการขายอุปกรณ์กีตาร์ และการขายสินค้า ซึ่งเคยมีข้อตกลงกันไว้มาก่อนเรื่องสินค้า แต่นายพิชญสร มีความละโมบอยากขายสินค้าที่แต่เพียงผู้เดียวและพยามยามกำจัดผู้ค้ารายอื่น นายพิชญสร  จึงพยายาม discredit กระผม ด้วยการกล่าวให้ร้ายให้ผู้อื่นทราบ ด้วยโปรแกรม Internet เป็นเวลา ประมาณ 1 ปี  และคิดไปเองว่าผมได้ใส่ร้ายนายพิชญสร ว่า ความรู้ในทางการค้า ได้มาจากกระผม  ซึ่งทำให้ นายพิชญสร  เกิดความเจ็บใจ จึง ส่งข้อความ sms มาข่มขู่ว่าจะฆ่ากระผม  เมื่อวันที่  29 มิ.ย. 56 กระผมได้รับ SMS จากโทรศัพท์หมายเลข + 66898916877 เมื่อเวลา 18.11 น. ข่มขู่ว่า ไอ้จัญไร ใส่ร้ายเค้าแดกลูกปืนแน่มึง ออกไปจากสังคมดนตรีไป ใครๆเค้าก็เกลียดมึงและในช่วงเวลา 18.13 น. ว่า  เค้าตามล่ามึงแล้วตายแน่มึงตัวเหี้ย ในสังดนตรี เป็นเหตุทำให้กระผมเกิดความกลัวตามคำข่มขู่ว่าจะฆ่า กระผมจึงแจ้งความ ให้ดำเนินคดีกับนายพิชญสร สิริศักดานุสรณ์  ให้ถึงที่สุด
                       
                        เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม เวลา 11.00 น สภานีตำรวจ ปทุมวัน
ตาม ปจว. ข้อ 2 ก . 1510 น.  ลง 30 ก.ค. 56  คดีอาญาที่ 831/56
ข้อหา ข่มขู่ให้กลัว นายพิชญสร สิริศักดานุสรณ์ ผู้ต้องหา และนายนนทเดช บุญศิริ ผู้เสียหาย
            มา สน. วันที่ (12 ธ.ค.56)  ร.ต.ท.ทัชประภณ นราพงศธร  พงส. แจ้งว่า ได้พิจารณาแล้ว เป็นความผิดของนายพิชญสร จึงได้แจ้งข้อหาให้ทราบว่า ข่มขู่  และดูหมิ่นผู้อื่นผู้ต้องหารับทราบข้อหา แล้วให้การรับสารภาพว่า ข่มขู่  และดูหมิ่นผู้อื่น  ผู้ต้องหารับทราบข้อหา แล้วให้การสารภาพจึงได้ปรับเป็นเงิน 200 บาท ตามคดีเปรียบเทียบปรับที่ 737/57 ลง 12 ธ.ค. 56 ส่วนค่าเสียหายได้ตกลงกันเป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท เบื้องต้นวันนี้ได้ชำระเงินให้ 3,000 บาท คงเหลือ 47,000 บาท แล้วจะชำระเงินให้กับผู้เสียหายโดยผ่อนชำระเป็นงวดๆ ละ 2,000 บาท ในวันที่ 1 ของเดือน หากผู้เสียหายได้รับเงินครบตามกำหนดแล้วจะไม่ฟ้องร้องค่าเสียหายอีกต่อไป จึง ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และให้ผู้ต้องหา ปิดโปรแกรม เฟสบุ๊ค ชื่อ Rocker You ด้วย และห้ามให้ดูหมิ่นผู้เสียหายต่อไป

                                                            ลงชื่อ นายพิชญสร สิริศักดานุสรณ์ ผู้ต้องหา
                                                            ลงชื่อ นนทเดช บุญศิริ                    ผู้เสียหาย
                                                            ลงชื่อ ภิมลมาลย์  สิริศักดานุสรณ์    พยาน
                                                            ลงชื่อ ร.ต.ท.ทัชประภณ นราพงศธร พงส.
                                                            ลงชื่อ จ.ส.ต.           @.                      บันทึก
















ความคิดเห็น

พื้นที่ว่าง

มาเป็นเพื่อนกับเรา