Doodeeguitar
Capacitor

Street Music รายได้บริจาคแด่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม 54

วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 ความคิดเห็น
ขอขอบคุณพิ้นที่ร้านเฉาก๊วยโบราณ ตลาดนัด JJ ครับ

เมื่อได้พื้นที่เราก็สามารถทำกิจกรรม Street Music ได้ครับ

ผู้คนให้ความสนใจพอสมควรครับ น่าชื่นใจมากๆ

ร่วมด้วยช่วยกัน เพื่อพี่น้องชาวไทยครับ

รายได้เราบริจาคผ่านหมายเลขบัญชีตามรูปนี้ครับ

ขอบคุณน้ำใจพี่น้องชาวกาญจนบุรี และทุกๆท่านที่ร่วมกันบริจาคเงินผ่านการเล่นดนตรีของพวกผมครับ เราได้ทำการเล่นดนตรีเพื่อร่วมบริจาคช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม 54 เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2554 และวันที่ 3 พฤศจิกายน 2554 ณ พื้นที่ร้านเฉาก๊วยโบราณ ตลาดนัด JJ กาญจนบุรี ซึ่งผมเองเคยมีประสบการณ์น้ำท่วมจึงเข้าใจดีว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก โดยรายได้ในการเล่นดนตรีครั้งนี้อาจเป็นจำนวนที่ไม่มากครับ 5999 บาท แต่ก็มากด้วยน้ำใจที่ล้นใจผมครับ รายได้เราได้ทำการโอนยอดบริจาคไปที่ครอบครัวข่าว 3 เป็นที่เรียบร้อย แล้วพบกับกิจกรรม Street Music กันต่อในครั้งหน้านะครับ รักนะครับพี่น้องชาวไทย

ความคิดเห็น

พื้นที่ว่าง

มาเป็นเพื่อนกับเรา