Doodeeguitar
Capacitor

Mullard

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 ความคิดเห็น: 10




















- คุณสมบัติ Mullard = เป็นคาปาชนิดเมทัลโพลีเอสเตอร์ ผลิตมาสำหรับ คอกีต้าร์โดยเฉพาะ
- ค่า 0.022 เหมาะสมกับกีตาร์ทรงสแตรท
- ค่า 0.047 เหมาะสมกับกีตาร์ทรงเลสพอล etc (ทั้งนี้ทั้งนั้นค่า 0.022 กับ 0.047 ท่านสามารถใส่ได้ตามความต้องการของกีตาร์ของท่านครับ ไม่จำเป็นว่าค่า 0.022 จะเหมาะสมกับ ทรงสแตรท เท่านั้น ท่านสามารถนำค่านี้ใส่กับกีตาร์ทรงอื่นๆก็ได้ตามความต้องการของท่าน เพียงแต่ค่าคาปากล่าวข้างต้นนั้น เป็นค่าที่นิยมกันเท่านั้นครับ )

Mullard เป็นคาปา new old Stock  (1960 – 1970 ) หายากมากครับ นานๆจะมีหลุดออกมาที (ค่า 0.022 ผลิตที่ผรั่งเศส) (ค่า 0.047 กับ 0.1 ผลิตที่อังกฤษ) คาปามีสีสวย รายละเอียดเสียงดีมากครับ..
Mullard ตัวนี้เสียงอุ่น มีเนื้อหนา มีรายละเอียดด้านเสียงทุ้มที่ชัดเจนไม่บวม เสียงกลางดี แหลมไม่ขาดมีครบถ้วน ฮาโมนิคใสชัดเจน ปลายเสียงหวานไม่แกว่ง ซึ่งC ส่วนใหญ่ถ้าออกโทนหนา ปลายแหลมจะกุดหาย ตัวนี้ไม่เป็นครับ เล่นริทึ่มได้กระชับเด้ง เสียงเวลาเล่นโซโล่บาร์ในจะกระชับมีเนื้อที่ดีมาก เนื้อเสียงกลม ซัสเทนเสียงดี ซาวน์มีความเป็นดนตรีสูงมาก ปลายเสียงมีความกลมของเสียง “Warm Sound” เป็นคาปาที่ผลิตมาเพื่อใส่กับกีตาร์และเบสโดยเฉพาะเป็นของหายากมาก เพราะหยุดผลิตแล้วครับ


*หมายเหตุ ควรทำการ Burn in ประมาณ 40 ชั่วโมง เพื่อผลงานของเสียงที่ดีครับ*

หากท่านไม่ทราบค่าคาปาของกีตาร์ท่านเอง แล้วต้องการค่าอ้างอิงที่มีมาตรฐาน ท่านสามารถเช็คค่าคาปาได้ตามลิ๊งค์นี้เลยนะครับ http://www.seymourduncan.com/support/wiring-diagrams/ หรือท่านจะใส่ตามความชอบของท่านก็ได้ครับ

เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทุกท่าน ทางเราได้สั่ง Nos Capacitor แท้ๆมาจากต่างประเทศทั่วทุกมุมโลก ที่มีการเก็บ Nos Capacitor อย่างดี (และต้องเป็น Nos Capacitor แท้ๆเท่านั้น) โดยทางเรามีการทดสอบคาปาทุกเม็ดว่าใช้งานได้จริงจากดิจิตอลมิเตอร์วัดค่า Capacitor รวมไปถึงการ Test ด้วยเครื่องมือทางเทคนิคขั้นสูงอันยอดเยี่ยม ที่เราต้องลงทุนในการ Test มากมายขนาดนี้ก็เพื่อความสบายใจทั้งผู้ซื้อ และผู้ขาย ในส่วน Nos Capacitor ชิ้นใดที่ไม่ผ่านคุณภาพ ทางเราจะคัดทิ้งทันทีเพื่อลูกค้าทุกท่านครับ

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ท่านเองมั่นใจได้ว่า Nos Capacitor ที่ท่านซื้อจากเราไป จะเป็นของแท้และใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดอย่างแน่นอน เพราะเราไม่ต้องการให้ Nos Capacitor ใช้งานได้ไม่กี่ทีก็มีอาการไม่สบายซะแล้ว เนื่องจากเราไม่ต้องการให้ลูกค้าได้เจอประสบการณ์ที่ไม่พึงปรารถนาแบบที่เราเคยเจอกันมา

พิเศษบริการเสริมจากเรา ท่านที่ซื้อคาปา 2 เม็ดขึ้นไปทางเรามีบริการ Match Pair Capacitor ไปจนถึง Matched Quad Capacitor ฟรีๆ เพื่อให้การใช้ Capacitor เป็นคู่ๆ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

Nos Capacitor ทุกรายการเราส่งใส่กล่องอย่างดี เนื่องจากเป็น Nos Capacitor ที่มีอายุมาก เราจึงจำเป็นต้องดูแลเป็นอย่างดีที่สุดก่อนถึงมือคุณ

Mullard 550 บาท ต่อ 1 ตัว ค่าจัดส่งฟรีครับ โปรโมชั่น เฉพาะค่า 0.022 & 0.047 พิเศษลดเหลือ 300 บาทต่อ 1 ตัว ส่งฟรีครับ
ค่า 0.1 พิเศษลดเหลือ 350 บาท  ส่งฟรีครับ

หมายเหตุ **
เนื่องจากผลิตภัณฑ์ Mullard มีของปลอมเยอะ โปรดระวังของปลอม แอบอ้างค่าแถบสี แอบอ้างแหล่งผลิตที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง เราคือผู้นำเข้าคาปาซิเตอร์ Nos Mullard เจ้าแรกสู่กีตาร์ไทย สยามเบส


สถานะสินค้า - มีพร้อมจัดส่ง

           บทความโดย Ded นมข้นหวาน 

ความคิดเห็น: 10

ไม่ระบุชื่อ :

เสียงดีตามที่กล่าวมาเลยครับ เดี๋ยวว่างจะรอซื้อ 0.047 นะครับ ของมาเมื่อไหร่แจ้งให้ทราบด้วยนะครับ

จาก บอยกีตาร์

ไม่ระบุชื่อ :

0.047 เสียงหนาดีครับ เสียงดีมากๆด้วยครับ แจ๋วทั้ง 2 เบอร์เลยครับ ทำไม Mullard ถึงเลิกผลิตหนอ เดี๋ยวผมเก็บเงินมาซื้อเพิ่มนะครับ อย่าเพิ่งหมดซะก่อนล่ะครับ

จาก บอยกีตาร์

ไม่ระบุชื่อ :

คาปาตัวนี้เทพมากครับ ผมซื้อไปใส่ทั้งกีตาร์ และ เบส ผมไม่อยากจะเชื่อกับตัวเองเลยครับว่า คาปาตัวนิดเดียว จะทำให้ กีตาร์และเบส ที่ผมเคยเบื่อกับเสียงมันมาก เมื่อผมได้ลองใส่ Mullard เท่านั้น ซาวน์ที่ได้มันดีจนผมแทบไม่อยากจะวางมันเลย ยอดเยี่ยมมากครับ เสียดายที่เป็นคาปาที่เลิกผลิตแล้ว สรุป ใครได้เอาไปใช้ก็ถือว่า คุ้มค่าเป็นอย่างมากครับ

บอม สงขลา กีตาร์เทพ

ไม่ระบุชื่อ :

คาปา Mullard ตัวนี้สุดยอดครับ กล้าท้าชนคาปาตัวพันอัพเลยครับ

ไปท์ อิงวี่

ไม่ระบุชื่อ :

สุดยอดเลยครับท่านเดชนมข้นหวาน

ไม่ระบุชื่อ :

อาจารย์เดชนี่ลงทุนเต็มที่ให้กับคาปาทุกเม็ดจริงๆนับถือเลยครับผมเองได้ลองใช้แล้ว คาปาอาจารย์ไม่มีงอแงเลยครับ คุณภาพล้วนๆเลยครับ

เต๋อ
สาธิต มอ.ปัตฯ
ลูกศิษย์

ไม่ระบุชื่อ :

ลองคาปามาเยอะครับ มาลงตัวที่ Mullard ^^

แจ่มมากๆ

ไม่ระบุชื่อ :

หลังตายังหลอน แม้แต่หลับยังฝันถึงเลยครับ ไม่น่าเชื่อ

ไม่ระบุชื่อ :

เจ้าพ่อ Mullard จริงๆครับท่านเดช

ไม่ระบุชื่อ :

ย่องเข้ามาบอกว่า คาปาของท่านนี้เทพสุดๆแล้วครับ ตรงใจจริงๆ

จาก โก้ครับ

พื้นที่ว่าง

มาเป็นเพื่อนกับเรา